เรียนต่อต่างประเทศ ส่องสาขาเรียนด้านประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม พร้อมข้อมูลแนะแนวเกณฑ์ IELTS

เรียนต่อต่างประเทศ ส่องสาขาเรียนด้านประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม พร้อมข้อมูลแนะแนวเกณฑ์ IELTS

ครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวการเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม สำหรับใครก็ตามที่สนใจเรียนต่อด้านการเมืองการปกครองรวมถึงสังคมศาสตร์ เน้นหนักไปทางประชาธิปไตย หรือสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม สามารถหาข้อมูลได้ในบทความนี้ ที่เราจะมากล่าวถึงการเรียนต่อต่างประเทศด้านนี้โดยเฉพาะ

เรียนต่อต่างประเทศ ส่องสาขาเรียนด้านประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม
พร้อมข้อมูลแนะแนวเกณฑ์ IELTS

 

ครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวการเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียม สำหรับใครก็ตามที่สนใจเรียนต่อด้านการเมืองการปกครองรวมถึงสังคมศาสตร์ เน้นหนักไปทางประชาธิปไตย หรือสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม สามารถหาข้อมูลได้ในบทความนี้ ที่เราจะมากล่าวถึงการเรียนต่อต่างประเทศด้านนี้โดยเฉพาะ 

 

University of Oxford (England)
MSt in International Human Rights Law
กฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ

เปิดมาสาขาแรกที่มีชื่อว่า MSt in International Human Rights Law เป็นหลักสูตรปริญญาโทด้านกฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ แต่เป็นวุฒิ MSt ซึ่งเทียบเท่ากับ MA (ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต) เปิดสอนใน University of Oxford มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ที่ไม่เคยหลุดจาก Top 10 กำหนดเกณฑ์คะแนน IELTS Overall เอาไว้ค่อนข้างสูงที่ 7.5 โดยแต่ละพาร์ทห้ามต่ำว่า 7.0 ถือว่าโหดมากทีเดียว สำหรับใครที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชน หลักสูตรนี้ถือว่าน่าสนใจมากๆ 

 

 

University College London (England)
Democracy and Comparative Politics MSc
ประชาธิปไตยและการเมืองเปรียบเทียบ
Human Rights MA 
สิทธิมนุษยชน

ถัดมากับหลักสูตร Democracy and Comparative Politics MSc เหมาะสำหรับคนที่อยากเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตยอย่างมาก เพราะหลักสูตรนี้ลงลึกในเรื่องของประชาธิปไตยโดยแท้จริง และมีการศึกษาด้านการเมืองเปรียบเทียบในประเทศต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการศึกษาโครงสร้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ในระดับปริญญาโท เปิดสอนใน UCL หรือที่มีชื่อเต็มว่า University College London  

ถัดมากับอีกหนึ่งสาขาของ UCL แต่เป็นสาขาด้านสิทธิมนุษยชนโดยมีชื่อหลักสูตรว่า Human Rights MA เปิดสอนในระดับปริญญาโทเช่นกัน ส่วนเกณฑ์คะแนน IELTS ทั้ง 2 หลักสูตรกำหนดไว้ว่าผู้สมัครจะต้องมีทักษะทางภาษาอังกฤษอยู่ที่ระดับ Advanced คือ IELTS Overall อยู่ที่ 7.5โดยแต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 6.5

 

 

The University of Edinburgh (Scotland)
Human Rights (LLM)
นิติศาสตรมหาบัณฑิตด้านสิทธิมนุษยชน

สำหรับผู้ที่สนเรียนต่อต่างประเทศด้านสิทธิมนุษยชน เจาะจงไปที่กฎหมายสิทธิมนุษยชน ขอแนะนำหลักสูตร Human Rights (LLM) มีเปิดสอนหลายแห่งในระดับปริญญาโท ซึ่งเป็นนิติศาสตรมหาบัณฑิต รวมถึงที่  The University of Edinburgh อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ในประเทศสกอตแลนด์ โดยเกณฑ์ IELTS ที่กำหนดสำหรับสาขานี้ คือ IELTS Overall 7.0 และพาร์ท Writing ไม่ต่ำกว่า 7.0 ส่วนพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5


 

 

The University of Manchester (England)
MA Human Rights - Political Science
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต ด้านมนุษยสิทธิชน สาขาการเมืองการปกครอง

อีกหนึ่งหลักสูตรของคนรักประชาธิปไตยที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชนก็คือหลักสูตรนี้ MA Human Rights - Political Science เปิดสอนในระดับปริญญาโทที่ The University of Manchester  มหาวิทยาลัยชั้นนำอีกหนึ่งแห่งในสหราชอาณาจักร โดยหลักสูตรนี้จะเน้นการศึกษาทางกฎหมายและการเมืองเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องมีคะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 7.0 และพาร์ท Writing ไม่ต่ำกว่า 7.0 ส่วนพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5



 



 

The Australian National University (Australia)
Human Rights
สิทธิมนุษยชน
International Law of Human Rights
กฎหมายระหว่างประเทศว่าด้วยสิทธิมนุษยชน

สำหรับ Human Rights จะถ่ายทอดทฤษฎี กรณีศึกษา นโยบาย และการอภิปรายเรื่องสิทธิมนุษยชน ตรวจสอบวิวัฒนาการของสิทธิมนุษยชนในบริบททางปรัชญา ประวัติศาสตร์ และการเมือง โดยเน้นเฉพาะในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เปิดสอนในระดับปริญญาตรี ส่วน International Law of Human Rights ก็เป็นหลักสูตรปริญญาตรีเช่นกัน สอนเกี่ยวกับกฎหมายด้านสิทธิมนุษยชน ผู้เรียนจะได้เรียนรู้พัฒนาการทางประวัติศาสตร์ของกฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ กลไกการบังคับใช้ และอื่นๆ

โดยทั้ง 2 หลักสูตรนี้สอนใน The Australian National University ประเทศออสเตรเลีย เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องมีคะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.5 โดยแต่ละพาร์ทต้องไม่ต่ำกว่า 6.0 


 


 

The University of Melbourne (Australia)
Master of Human Rights Law 
ปริญญาโทกฎหมายสิทธิมนุษยชน

หากสนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านกฎหมาย โดยเฉพาะกฎหมายสิทธิมนุษยชน ขอนำเสนอสาขา Master of Human Rights Law ถ่ายทอดเนื้อหาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งร่วมสอนในโครงการนี้ เรียนรู้เกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชนที่หลากหลายในบริบทร่วมสมัย เหมาะสำหรับนักกฎหมายหรือผู้ที่มีแพลนจะทำงานด้านสิทธิมนุษยชน เปิดสอนใน The University of Melbourne ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ติดอันดับโลก โดยหลักสูตรนี้เป็นระดับปริญญาโท สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องมีคะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.5 โดยแต่ละพาร์ทต้องไม่ต่ำกว่า 6.0 

 

 

London School of Economics and Political Science (England)
MSc Human Rights 
สิทธิมนุษยชน
MSc Human Rights and Politics 
สิทธิมนุษยชนและการเมืองการปกครอง

พูดถึงสถาบัน LSE หรือ London School of Economics and Political Science มหาวิทยาลัยที่โดดเด่นในด้านสังคมศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสถาบันชั้นนำของโลก และสำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชนที่นี่ก็ตอบโจทย์ด้วยสาขา MSc Human Rights และ MSc Human Rights and Politics เปิดสอนในระดับปริญญาโท เนื้อหาของหลักสูตรจะเป็นการศึกษาเรื่องสิทธิมนุษยชนร่วมสมัย มีการเชื่อมโยงมุมมองทางกฎหมาย ปรัชญา สังคมวิทยา และการเมืองเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ 2 สาขานี้ที่ LSE จะต้องมีทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ Higher คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 7.0 และพาร์ท Reading ไม่ต่ำกว่า 7.0 ส่วนพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5 


 

University of Bristol (England)
LLM Law - Human Rights Law
นิติศาสตรมหาบัณฑิตด้านสิทธิมนุษยชน
LLM Law - Employment, Work and Equality 
นิติศาสตรมหาบัณฑิตด้านการจ้างงาน การทำงาน และความเท่าเทียม
MRes Security, Conflict and Human Rights
ความมั่นคง ความขัดแย้ง และสิทธิมนุษยชน
PhD Security, Conflict and Human Rights 
ปริญญาเอกด้านความมั่นคง ความขัดแย้ง และสิทธิมนุษยชน

ถัดมากับสถาบันที่มีชื่อว่า University of Bristol เป็นมหาวิทยาลัยหนึ่งในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ หากพูดถึงการเรียนต่อต่างประเทศด้านสิทธิมนุษยชน ที่นี่ถือเป็นอีกหนึงแห่งที่รวบรวมหลักสูตรเอาไว้หลากหลาย โดยที่ทางบทความนำเสนอก็มีด้วยกันถึง 4 หลักสูตร ได้แก่ LLM Law - Human Rights Law, LLM Law - Employment, Work and Equality, MRes Security, Conflict and Human Rights และ PhD Security, Conflict and Human Rights 

สำหรับ LLM Law - Human Rights Law จะเป็นนิติศาสตรมหาบัณฑิต เรียนด้านกฎหมายสิทธิมนุษยชน จุดประสงค์ของหลักสูตรคือการปกป้องศักดิ์ศรีของมนุษย์ทั่วโลก ส่วน LLM Law - Employment, Work and Equality จะค่อนข้างเฉพาะเจาะจงในเรื่องของกฎหมายการจ้างงาน การทำงาน และความเท่าเทียมกัน ซึ่งหลักสูตรนี้ยังได้รับการยอมรับจากสหภาพแรงงานและ NGOs ว่ามีความโดดเด่นมากกว่าหลักสูตรทั่วไปในกฎหมายการจ้างงาน 

ถัดมากับหลักสูตร MRes Security, Conflict and Human Rights เน้นการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และทางสังคมเกี่ยวกับความปลอดภัย ความขัดแย้ง และสิทธิมนุษยชน เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ และสามารถรักษาความยุติธรรมทางสังคมเอาไว้ได้ เปิดสอนในระดับปริญญาโท

สุดท้ายกับหลักสูตรปริญญาเอก PhD Security, Conflict and Human Rights - University of Bristol ศึกษาด้านความปลอดภัย ความขัดแย้ง และสิทธิมนุษยชน ซึ่งจะศึกษาในระดับสูงขึ้นมา 

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อใน 3 หลักสูตร LLM Law - Human Rights Law, LLM Law - Employment, Work and Equality และ PhD Security, Conflict and Human Rights จะต้องมีทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ Profile B คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 7.0 และพาร์ท Writing ไม่ต่ำกว่า 7.0 ส่วนพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5 ส่วนหลักสูตร MRes Security, Conflict and Human Rights จะต้องมีทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ Profile C คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.5 และพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5

 

 

University of Glasgow (Scotland)
Equality and Human Rights (MSc)
ความเท่าเทียมและสิทธิมนุษยชน
Human Rights and International Politics (MSc/PgDip)
สิทธิมนุษยชนและการเมืองระหว่างประเทศ

เรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชน กับหลักสูตร Human Rights and International Politics จาก University of Glasgow ที่มาพร้อมกับเนื้อหาการวิเคราะห์เชิงวิชาการในประเด็นสิทธิมนุษยชนอย่างละเอียด และศึกษาเกี่ยวกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มากไปกว่านั้นทางมหาวิทยาลัยยังมีอีกหนึ่งสูตรรองรับสำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตยกับหลักสูตรความเท่าเทียมและสิทธิมนุษยชน Equality and Human Rights เนื้อหาที่เต็มไปด้วยความรู้เกี่ยวกับปัญหาความเท่าเทียมที่หลากหลาย โดยทั้ง 2 หลักสูตรนั้นเป็นระดับปริญญาโทสำหรับผู้ที่สนใจจะต้องมีคะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.5 และพาร์ทอื่นๆ ต้องไม่ต่ำกว่า 6.0

 

 

University of Southampton (England)
International Law and Human Rights LLM 

อีกหนึ่งหลักสูตรตอบโจทย์คนที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชน กับหลักสูตรกฎหมายระหว่างประเทศและสิทธิมนุษยชน International Law and Human Rights LLM เหมาะสำหรับนักฎหมายที่ต้องการศึกษาด้านนี้โดยเฉพาะ ผู้เรียนจะได้มีโอกาสศึกษาเกี่ยวกับอนุสัญญาระหว่างประเทศ ความรับผิดชอบของรัฐ การระงับข้อพิพาทระหว่างประเทศ และความรับผิดชอบด้านสิทธิมนุษยชน สำหรับเกณฑ์คะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษของผู้สมัครที่ทางสาขากำหนดเอาไว้ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 7.0 และทักษะอื่นๆ ไม่ต่ำกว่า 6.0

 


 

Lund University (Sweden)
Master’s Programme in Human Rights Studies 
หลักสูตรปริญญาโทด้านสิทธิมนุษยชนศึกษา

อีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับคนที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชน กับหลักสูตร Master’s Programme in Human Rights Studies จาก Lund University ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศสวีเดน เนื้อหาภายในหลักสูตรเกี่ยวกับรายละเอียดภายในมนุษยศาสตร์ผสมผสานมุมมองทางประวัติศาสตร์ปรัชญาการเมืองและกฎหมาย ด้านปรากฏการณ์ที่ซับซ้อนในเรื่องของสิทธิมนุษยชน สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ จะต้องมีคะแนนทักษะทางภาษาอังกฤษ คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 6.5 

 

 

University of Birmingham (England)
International Law: Crime, Justice and Human Rights LLM 
กฎหมายระหว่างประเทศ: อาชญากรรม ความยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน 

เรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชนในส่วนของกฎหมายกับหลักสูตร International Law: Crime, Justice and Human Rights LLM จาก University of Birmingham เนื้อหาที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวของกฎหมายระหว่างประเทศ กฎหมายมนุษยธรรมระหว่างประเทศ กฎหมายอาญาและความยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน เพื่อให้ผู้เรียนทุกคนสามารถพัฒนาความเชี่ยวชาญในสาขาวิชากฎหมายระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องได้อย่างหลากหลาย สำหรับเกณฑ์คะแนนภาษาอังกฤษในการสมัครเรียน คือ IELTS Overall ไม่ต่ำกว่า 7.0 และแต่ละทักษะจะต้องไม่ต่ำกว่า 6.5

 


 

University of Leeds (England)
International Human Rights Law LLM 
กฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ 

เรียนต่อต่างประเทศ ด้านสิทธิมนุษยชน กับหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต โดยเนื้อหาในหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรขั้นสูงด้านสิทธิมนุษยชน สอนโดยผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ ถ่ายทอดเกี่ยวกับทฤษฎีและแนวปฏิบัติด้านสิทธิ ซึ่งมีลักษณะเฉพาะและโดดเด่น โปรแกรมนี้จะให้ความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับการคุ้มครองทางกฎหมายด้านสิทธิมนุษยชนและการอภิปรายเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนเชิงลึก โดยผู้เรียนทุกคนจะได้เรียนรู้ระบบกฎหมายด้านสิทธิมนุษยชนในประเทศ ภูมิภาค และระหว่างประเทศต่างๆ สำหรับเกณฑ์คะแนน IELTS ของผู้สมัครที่ทางสถาบันต้องการคือ IELTS Overall 6.0 ขึ้นไป และแต่ละพาร์ทจะต้องไม่ต่ำกว่า 5.5 อิงตามเกณฑ์หลักของมหาวิทยาลัยสำหรับนักศึกษาต่างชาติ

 



 

Michigan State University (USA)
Bachelor of Arts in Political Theory and Constitutional Democracy Major
ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาทฤษฎีการเมืองและประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ

เรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตยในหลักสูตร Bachelor of Arts in Political Theory and Constitutional Democracy Major ที่จะพาให้ผู้เรียนได้ศึกษาทฤษฎีการเมืองและประชาธิปไตยแบบลงลึก เรียนรู้วิวัฒนาการและสังคม ความเป็นไปของระบบการปกครอง รวมถึงระบบเศรษฐศาสตร์ความสัมพันธ์ทางกฎหมายในมุมมองเปรียบเทียบ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดในอย่างหลากหลาย สำหรับเกณฑ์คะแนน IELTS นั้นเป็นไปตามเกณฑ์หลักของมหาวิทยาลัยในเรื่องของการรับนักศึกษาต่างชาติ คือ IELTS Overall ต้องไม่ต่ำกว่า 6.5

 

 

Vrije Universiteit Amsterdam (Nederland)
Political Science: Democracy and Power 
รัฐศาสตร์: ประชาธิปไตยและอำนาจ

หลักสูตรนี้เหมาะกับผู้ที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตยอย่างมาก เป็นรัฐศาสตร์มหาบัณฑิตที่จะถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ทางการเมืองระดับโลก ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน เรียนรู้เกี่ยวกับประชาธิปไตย อำนาจและความไม่เท่าเทียมกัน ซึ่งเป็นผลกระทบของรูปแบบการปกครองต่างๆ สำหรับเกณฑ์ IELTS Overall ไม่ควรต่ำกว่า 6.5 ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของผู้สมัครที่ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัย

 

 

Georgetown University (USA)
Master of Arts (M.A.) in Democracy and Governance
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาระบอบประชาธิปไตยและการปกครอง

แนะนำอีกหนึ่งหลักสูตรสำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อต่างประเทศ ด้านประชาธิปไตยกับหลักสูตร Master of Arts (M.A.) in Democracy and Governance ระดับปริญญาโทจาก Georgetown University สถาบันในสหรัฐอเมริกา ที่พร้อมถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับประชาธิปไตยและธรรมาภิบาล เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจถึงรากฐานของรัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตย รวมถึงวิธีกำหนดนโยบายที่สามารถนำไปใช้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านี้ สำหรับเกณฑ์ IELTS ที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดคือขั้นต่ำ IELTS Overall 7.0

 

 

ตารางสรุปรายชื่อสาขาและเกณฑ์ IELTS

สถาบัน

ประเทศ

สาขา

เกณฑ์ IELTS

University of Oxford

UK

MSt in International Human Rights Law

IELTS ≥ 7.5

University College London

UK

Democracy and Comparative Politics MSc

IELTS ≥ 7.5

Human Rights MA

The University of Edinburgh

UK

Human Rights (LLM) 

IELTS ≥ 7.0

The University of Manchester 

UK

MA Human Rights - Political Science 

IELTS ≥ 7.0

The Australian National University

AUS

Human Rights

IELTS ≥ 6.5

International Law of Human Rights

The University of Melbourne

AUS

Master of Human Rights Law

IELTS ≥ 6.5

London School of Economics and Political Science

UK

MSc Human Rights 

IELTS ≥ 7.0

MSc Human Rights and Politics 

The University of Warwick 

UK

International Development Law and Human Rights (LLM)

IELTS ≥ 7.0

University of Bristol

UK

LLM Law - Human Rights Law 

IELTS ≥ 7.0

LLM Law - Employment, Work and Equality 

PhD Security, Conflict and Human Rights

MRes Security, Conflict and Human Rights 

IELTS ≥ 6.5

University of Glasgow

UK

Equality and Human Rights (MSc)

IELTS ≥ 6.5

Human Rights and International Politics (MSc/PgDip)

University of Southampton

UK

International Law and Human Rights LLM

IELTS ≥ 7.0

Lund University 

SE

Master’s Programme in Human Rights Studies 

IELTS ≥ 6.5

University of Birmingham 

UK

International Law: Crime, Justice and Human Rights LLM

IELTS ≥ 7.0

University of Leeds 

UK

International Human Rights Law 

IELTS ≥ 6.0

Michigan State University 

USA

Bachelor of Arts in Political Theory and Constitutional Democracy Major 

IELTS ≥ 6.5

Vrije Universiteit Amsterdam

NL

Political Science: Democracy and Power

IELTS ≥ 6.5

Georgetown University

USA

Master of Arts (M.A.) in Democracy and Governance 

IELTS ≥ 7.0

 

 

เรียนต่อต่างประเทศ ต้องมีคะแนน IELTS

 

  • คอร์ส IELTS ครูเจี๊ยบติวจัดให้ครบทั้ง Listening/Reading/Writing/Speaking
  • ติวละเอียดรูปแบบข้อสอบทุกแบบที่ต้องเจอ ไม่ต้องเสียเวลางมเอง
  • เทคนิคการทำโจทย์แบบที่ต่างกันเช่น การทำโจทย์แบบ Yes/No/Not Given
  • วิธีเก็งคำตอบ และ pattern ในการเขียน และพูด
  • ตรวจ แนะนำงานเขียน (จากในคอร์ส) ฟรี!
  • ครูเจี๊ยบมีประสบการณ์ติว IELTS มายาวนานกว่า 20 ปี

 

สอบถามคอร์สเรียนและโปรโมชั่น

โทร : 098-281-3164

 

ทดลองเรียนฟรี!! คลิกเลย

โดย Wowprae.m
สินค้าที่เกี่ยวข้อง