เริ่มเรียนจีนต้องมี บัตรคำศัพท์สุดพรีเมี่ยม เพื่อการจดจำศัพท์จีนให้แม่นเป๊ะโดยเฉพาะ!!

เริ่มเรียนจีนต้องมี บัตรคำศัพท์สุดพรีเมี่ยม เพื่อการจดจำศัพท์จีนให้แม่นเป๊ะโดยเฉพาะ!!

ปัญหาใหญ่ทุกครั้งเวลาเรียนภาษาจีนที่ทุกคนเจอคือ “ขี้เกียจจำศัพท์”  วันนี้เรามีตัวช่วยที่ง้ายง่ายแต่ได้ผลจริง อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ

 

บัตรคำศัพท์ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดหรู ออกแบบเพื่อการเรียนควบคู่ไปกับคอร์สภาษาจีน

ที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถดึงศักยภาพการเรียนภาษาออกมาได้อย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เพราะจัดเต็ม!! ให้มากถึง 6 กล่อง แต่ละกล่องจะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

ชุดที่ 1 บัตรคำชุดพินอิน  ฝึกผสมพินอินแบบง่ายๆ ออกเสียงจีนได้แม่นเป๊ะทันที 

บัตรคำที่จะช่วยเสริมการเรียนรู้เรื่องของพินอินให้กับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาจีน เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู็เริ่มต้นเรียนภาษาจีนคือการอ่านออกเสียงให้ถูกต้อง บัตรคำนี้จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถจดจำตัวพยัญชนะ สระและวรรณยุกต์ภาษาจีนได้แบบไม่มีลืม ทั้งยังช่วยฝึกกการสะกดคำและการอ่านออกเสียง ยิ่งเมื่อผู้เรียนใช้บัตรคำควบคู่ไปกับเรียนคอร์ส Pinyin ก็จะทำให้การเรียนสัมฤิทธิ์ผลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

 

ชุดที่ 2 บัตรคำชุดคำคู่ตรงข้าม ท่องศัพท์จีนเป็นคู่ๆ จำหนึ่งได้สอง แม่นเว่อร์ไม่มีลืม

หลักในการฝึกจำคำศัพท์ของเด็กๆชาวจีนคือ การจำคำศัพท์แบบเป็นคู่ตรงข้ามกัน เช่น ชาย-หญิง ดำ-ขาว การจดจำคำศัพท์ในลักษณะนี้จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถจดจำคำศัพท์ได้แม่นมาก เพราะหากจำได้หนึ่งคำ คำคู่ตรงข้ามก็จะตามมาทันที โดยคำศัพท์ที่อยู่ในกล่องนี้ ได้ทำการรวบรวมคำศัพท์คู่ตรงข้ามที่จำเป็นต้องใช้สำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาจีนไปจนถึงผู้ที่เรียนภาษาจีนในระดับปานกลาง เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับบัตรแข็งสุดพรีเมี่ยม และรูปภาพน่ารัก จำง่ายแล้ว ด้านหลังบัตรคำยังเป็นตัวจีนพร้อมลำดับขีด ที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกการเขียนควบคู่ไปกับการเรียนคอร์ส Quick Chinese หรือ ภาษาจีนเบื้องต้น 1 ที่มาพร้อมบัตรคำศัพท์เซ็ตนี้แล้วนั่นเองค่ะ

 

 

ชุดที่ 3 กล่องบัตรคำชุดสัตว์โลกน่ารักและบัตรคำของใช้ใกล้ตัว ศัพท์พื้นฐานเพื่อการใช้ชีวิต จำครบ คุยกับคนจีนสบาย

บัตรคำที่มาพร้อมกับคำศัพท์เพื่อการสนทนาเบื้องต้นไปจนถึงระดับกลางในภาษาจีน ที่จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถจดจำคำศัพท์กว่า 200 คำได้อย่างง่ายดาย เพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ควบคู่ไปการการเรียนคอร์สภาษาจีนระดับต้นและคอร์ส HSK3 โดยไม่ต้องท่องศัพท์หมวดนี้เพิ่มเติม การันตีสอบผ่าน HSK3 200 คะแนน

 

 

ชุดที่ 4 บัตรคำชุดผักผลไม้และบัตรคำชุดอาหารและเครื่องดื่ม ศัพท์สายกิน จำง่าย พร้อมสั่งอาหารจีนได้ทุกเมนู

บัตรคำที่มาพร้อมกับคำศัพท์ที่สายกินต้องกดไลค์ ไปเมืองจีนสั่งอาหารได้สบาย ยิ่งเมื่อได้บัตรคำศัพท์ชุดนี้ไปเรียนควบคู่กับคอร์ส Quick Chinese ยิ่งทำให้ผู้เรียนสามารถสนทนากับคนจีนได้คล่องแคล่วยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นพื้นฐานสำหรับการใช้ร่วมกับไวยากรณ์และบทสนทนาในข้อสอบ HSK3 และคอร์สภาษาจีนระดับต้น ได้อีกด้วยนั่นเองค่ะ