Grammar GO! เทคนิคลัดเก่งอังกฤษไว ใช้ได้จริง

Grammar GO! เทคนิคลัดเก่งอังกฤษไว ใช้ได้จริง

เรียนภาษาอังกฤษมานาน แต่ทำไมยังพูดไม่ได้สักที? ต้องเรียนภาษาอังกฤษยังไงถึงจะพูดได้? แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะครูดิวมีตัวช่วยพิเศษจะมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ไปเริ่มกันเลยย!

เรียนภาษาอังกฤษให้เก่งไว ประยุกต์ใช้ได้จริง!

 

ปัญหาหลักที่หลายคนเจอในการเรียนภาษาอังกฤษก็คือ การสื่อสาร ซึ่งสาเหตุจริงๆ มาจากคนไทยส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับแกรมมาร์ แต่ไม่โฟกัสการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นครูก็เลยสร้างตัวช่วยมาแก้ไขปัญหานี้ให้กับทุกคนกันค่ะ ตัวช่วยที่ว่านั้นก็คือ Grammar GO! by KruDew สรุปครบ จบทุกสถานการณ์ 

วันนี้ครูจะมารีวิวหนังสือ และเทคนิคการเรียนแบบจัดเต็ม ว่าในเล่ม Grammar GO! จะมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย!

 

อยากเก่งภาษาอังกฤษต้องทำยังไง?

ปัญหาที่คนส่วนใหญ่เจอในการเรียนภาษาอังกฤษ คือ เรื่องของหลักไวยากรณ์ที่ยุ่งยากซับซ้อน และการนำไปประยุกต์ใช้ ที่มีสาเหตุมาจากการที่โฟกัสไปกับการเรียนแกรมมาร์อย่างเดียว แต่ไม่ได้รับการฝึกที่ถูกวิธี รวมทั้งไม่ได้มีการผสานการเรียนให้ครอบคลุมแบบครบทุกสกิลเพื่อการนำไปใช้ ซึ่งในหนังสือ Grammar GO! ครูได้มีการออกแบบการเรียนที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาการเรียนภาษาอังกฤษนี้ได้ โดยในเล่มนี้จะอธิบายหลักแกรมมาร์ไว้อย่างละเอียด เข้าใจง่าย และที่สำคัญจะมีการโฟกัสไปที่การนำแกรมมาร์เหล่านี้ไปประยุกต์ใช้จริง ซึ่งจะทำให้พวกเธอเก่งอังกฤษได้ไวขึ้น พร้อมนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันกันด้วยนะ!

Grammar GO! book with illuminated globe, plant, camera and photo card


สรุปครบเนื้อหาแกรมมาร์ต้องรู้กว่า 15 เรื่อง

ใครที่รู้สึกว่าแกรมมาร์ภาษาอังกฤษมีเยอะไปหมด ไม่รู้ว่าต้องเริ่มเรียนจากอะไร อันไหนสำคัญบ้าง ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะในหนังสือ Grammar GO! ครูได้สรุปหลักไวยากรณ์ไว้แบบละเอียดยิบ เห็นภาพ เข้าใจง่าย ด้วยตัวอย่างประโยคแบบจัดเต็ม ซึ่งจะคลอบคลุมหลักไวยากรณ์มากถึง 15 เรื่อง ซึ่งจะเรียงลำดับจากเรื่องที่พื้นฐาน และค่อยๆ ไล่ระดับความยากขึ้น ให้พวกเธอเก่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วยนะ


Grammar GO! book has 15 grammar points.


เทคนิคลัดพิเศษฉบับครูดิวแบบจัดเต็ม

อยากได้เทคนิคลัดช่วยให้การเรียนง่ายขึ้น ครูดิวจัดให้! ในเนื้อหามีแทรกทั้งข้อควรจำ, ข้อควรระวัง และเกร็ดความรู้เพิ่มเติมที่ไม่เหมือนใคร


Example of special techniques that comes with Grammar GO! book


นอกจากนี้ที่พิเศษสุดๆ ยังมี KD’s Tips ที่จะจัดเต็มทั้งกลอน และเพลง เพื่อช่วยให้ให้พวกเธอจำกันง่ายขึ้น ซึ่งจะมาพร้อมกับไฟล์เสียงอธิบายสุด Exclusive จากครู ที่มีเฉพาะในเล่มนี้เท่านั้น
 

Techniques from Kru Dew with audio come with Grammar GO! book

เรียนจบประยุกต์ใช้ได้จริงด้วยแบบฝึกหัดบูรณาการ

หลังจากที่เรียนแกรมมาร์จบ ครูมีแบบฝึกหัดที่จะทำให้พวกเธอได้ลองใช้แกรมมาร์ที่เรียนมามาประยุกต์ใช้แบบทันที ซึ่งจะแก้ไขปัญหาการเรียนของคนไทยส่วนใหญ่ ที่เรียนแกรมมาร์ไปแล้วก็ยังแต่งประโยคด้วยตัวเองไม่ได้ เธอจะได้ลองใช้ทุกๆทักษะทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ในเล่มนี้ไปพร้อมๆกัน ครูการันตีว่าเรียนจบแล้ว เธอสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้แน่นอน


Example of Integrated exercise in Grammar GO! book


ฝึกฟังสำเนียงแบบถูกต้อง 100% จาก Native Speaker

หมดกังวลเรื่องการฟัง เพราะหนังสือเล่มนี้เธอจะได้ทั้งฝึกฟังภาษาอังกฤษกับบทสนทนาที่มีมากกว่า 40 บทสนทนา ซึ่งเธอสามารถลองฝึกพูดไปพร้อมๆ กันกับ Native Speaker ด้วยก็ได้นะ จะได้ลองออกเสียง และฝึกสำเนียงแบบ Native Speaker แท้ๆเลย
 

Native Speaker audio come with Grammar GO! book


เรียนสนุกกับคอนเซ็ปต์ Go around the world กับครูดิว

การเรียนแกรมมาร์จะไม่เครียดอีกต่อไป เพราะ Grammar GO! จะเหมือนทำให้เธอได้ Go around the world ไปพร้อมๆ กับครูนั่นเอง แต่ละบทจะแบ่งตามธีมของแต่ละประเทศ รวมทั้งจบบทยังมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวให้เธออ่านไว้คลายเครียดด้วยนะ
 

Table of contents in Grammar GO! book that come in a world map


ติดตามความคืบหน้าของการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ครูยังมี Study Plan Passport ไว้ให้สำหรับเช็คความคืบหน้าในการเรียนด้วยนะ เธอจะได้คอยรีเช็คตัวเองอยู่ตลอดว่าเรียนไปถึงไหนแล้ว เรียนจบเล่มนี้ เธอจะต้องเก่งขึ้นแน่นอน!
 

Red passport with OpenDurian logo in the front uses to recheck the study process


ความพิเศษของ Grammar GO! ยังไม่หมดแค่นี้ ใครที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ ครูมีที่คั่นหนังสือพร้อมคำคมที่ครูคิดขึ้นเอง เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเธอตั้งใจเรียนกันด้วยนะ
 

Quote bookmark comes with Grammar GO! book for free


รายละเอียดการสั่งซื้อ

พิเศษเพียงเล่มละ 665.- จาก 875.- พร้อมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน


This grammar book has special price and free shipping

และพิเศษสุดๆ ครูมีโค้ดส่วนลดมาแจกสำหรับคนที่อยากได้หนังสือเล่มนี้ด้วยนะ
เพียงแจ้งหรือกรอกโค้ด “OPENGM15” รับส่วนลดเพิ่มทันทีเหลือเพียง 569.- เท่านั้น!!!! (โค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด)

OPENGM15 coupon use in Facebook

สั่งซื้อผ่าน Inbox ของ Facebook KruDew คลิก>>>> https://bit.ly/379B42h

 OPENGM15 coupon use in Shopee

สั่งซื้อผ่าน Shopee ร้าน OpenDurian คลิก>>>> https://shp.ee/jhv4kkk

 

สั่งซื้อทาง Shopee

สั่งซื้อทาง Facebook

 

คุ้มยิ่งกว่าด้วยเซตเก่ง Grammar x10

รวมครบทั้งหนังสือ Grammar GO! และคอร์สแกรมมาร์สุด Exclusive จากครูดิวที่สามารถทวนได้แบบไม่มีวันหมดอายุ!!

ตัวอย่างคอร์สเรียน

 

รีวิวจากผู้เรียน