เด็ก65 เช็คด่วน! ข้อมูลคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด TCAS64 รอบ 3 Admission จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์

เด็ก65 เช็คด่วน! ข้อมูลคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด TCAS64 รอบ 3 Admission จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์

เด็ก65 ที่มีมหาวิทยาลัยในฝันอย่าง จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ต้องรีบเช็ค จะได้เตรียมตัวถูก! กับข้อมูลคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด TCAS64 รอบ 3 Admission จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์

                        เทศกาลการสอบสำหรับเด็ก ม.6 ปี ประจำปี 2565 กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนกำลังฟิตเว่อร์ เพื่อมหาวิทยาลัยในฝัน! วันนี้พี่ทุเรียนก็เลยขอหยิบข้อมูลของ2มหาวิทยาลัยอย่าง จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ มาให้ได้เช็ค เพื่อน้องๆหลายๆคน จะได้เตรียมตัวให้ถูกทางมากยิ่งขึ้นเนอะ

นั่นก็คือ.. ข้อมูลคะแนนสูงสุด-คะแนนต่ำสุด  ของ2มหาวิทยาลัยอย่าง จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ในการสมัครคัดเลือก TCAS 64 รอบที่ 3 มาให้ได้ดูกัน เพื่อเป็นแนวทางในการเตรียมตัว และ จะได้เป็นแรงผลักดันให้น้องๆทุกคนด้วยจ๊ะ และ ที่สำคัญเนี่ย น้องๆจะได้เห็นภาพกันชัดๆเลยว่า คณะ และ สาขา ที่น้องๆเล็งกันไว้เนี่ย คะแนนเป็นอย่างไร? สูงมากไหม? เราจะต้องเตรียมตัวมากขึ้นไหม คะแนนถึงจะผ่าน? ฉะนั้นน้องๆ หนูๆ แชร์โพสต์นี้ไปเก็บไว้ดู เพื่อเทียบกับของตัวเองในปีนี้กันด่วนเลย! จะชักช้าอยู่ใย ไปดูกันเลยจ้า 

 

                                                                                              

 เช็กเลย !! จุฬาลงกรณ์ และ ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด - ต่ำสุดของแต่ละคณะ/สาขาวิชา TCAS รอบที่ 3

                                  (Admission) ปีการศึกษา 2564 >>Click

 

                                                  

และ สำหรับน้องๆคนไหน ที่สนใจอยากเก็บคะแนนวิชาต่างๆเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในฝันได้แบบชัวร์ๆ สามารถกดทดลองเรียนฟรีได้เลย ติวครบทุกวิชา เลือกเรียนตามใจชอบได้ ไม่เข้าใจก็มีพี่ๆคอยช่วยอธิบาย คลิกเลยยย

คอร์สติว TCAS

 

โดย jeeranut