รวมนักบินหล่อตัวท็อป high profile ที่สุดแห่งนักบินพาณิชย์!

รวมนักบินหล่อตัวท็อป high profile ที่สุดแห่งนักบินพาณิชย์!

แค่ความหล่ออย่างเดียวไม่สามารถทำให้พวกเค้าบินได้! แต่สิ่งที่ทำให้พวกเค้าบินได้คือ ความพยายาม และ ความอดทน!

               แค่พูดถึงอาชีพที่เรียกว่า " นักบิน " ก็ทำเอาเด็กๆตาลุกวาว เพราะ เป็นอาชีพที่เด็กๆครึ่งค่อนประเทศใฝ่ฝันอยากจะเป็น!! รวมถึงสาวๆก็ตาลุกวาวไม่แพ้กัน เพราะ หนุ่มๆอาชีพนี้เค้าทั้งเท่ ทั้งหล่อ ทั้งรวย อยากจิได้เป็นพ่อของลูก!! (เอ๊ะเกี่ยวมะ อิอิ)

                                        

ช่วงเดือนแห่งความรักนี้ พี่ทุเรียนเลยขอเอาใจสาวๆแฟนเพจ KruBird TOEIC โดยการพานักบินหนุ่มรูปงาม จากสารพัดสายการบินในไทย มาเติมความกระชุ่มกระชวยให้หัวใจซักนิด! แอบกระซิบนิดนึงว่าถ้ามีความหล่ออย่างเดียวก็บินไม่ได้นะจ๊ะ ต้องพกความสามารถ และ ความพยายามมาด้วย!  และ สายงานนี้ต้องใช้คะแนนโทอิค (ต้องมีคะแนนโทอิค 650 คะแนน) แถมต้องใช้ภาษาอังกฤษเยอะมากๆ ส่วนใครฝันอยากจะเป็นนักบิน บอกเลยว่ารีบติวโทอิคตอนนี้ยังทันแน่นอน! เพราะ แต่ละสายการบินเค้ากำหนดอายุของผู้ที่จะสมัครเข้าเป็นนักเรียนการบินไว้ที่อายุไม่เกิน 28-33 ปีนู่นเลย   พูดเยอะเริ่มจบคอ! ไปชมภาพพ่อของลูก เอ๊ย! นักบินรูปหล่อ งานดี๊ดีกันเลยดีกว่า!!

คนแรก.. กัปตันหนุ่มตี๋ลุคอินเตอร์ นามว่า " โอ๊ค " หนุ่มหล่อชีวิตดีจากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ หน้าเป๊ะแถมยังยิ้มเก่งอีกด้วยนะจ๊ะคนเนี๊ย! 

คนต่อมาก็น้อยหน้าซะที่ไหน สำหรับหนุ่มฮอต Senior Copilot จากสายการบินหางแดง แอร์เอเชีย นามว่า " อั้ม " ดูภูมิฐาน อบอุ่น และ มีความเป็นผู้นำมากพ่อคุณ!!

เรามาต่อกันที่กัปตันจากสายการบินแห่งชาติ การบินไทย "เฟรม นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร" กันบ้างดีกว่า ขอไม่พูดเยอะ ให้รูปมันได้อธิบายความเพอร์เฟคนี้!

เรามาทางฝั่งหนุ่มคมเข้ม ไทยสไตล์กันบ้าง  " เพชร "   บัณฑิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาปิโตรเลียม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่แล้วชีวิตก็พลิกผัน จนได้ผันตัวมาเป็นนักบินฝึกหัด (Student Pilot) ของสายการบิน Thai Smile ในที่สุด นักเรียนในวันนี้คือกัปตันในวันหน้านั่นเองจ้า!

เอาใจสายตี๋หนักๆกันบ้าง สำหรับ  "โมส กษิดิ์เดช ถนอมสิน"  จากสายการบินนกแอร์ แรงบันดาลใจที่ทำให้เค้าฝันอยากจะเป็นนักบินก็คือคุณพ่อ (ซึ่งเป็นนักบินเช่นกัน) แถมอาชีพนักบินนี้ยังเป็นอาชีพเดียวที่โมสอยากจะเป็นซะด้วย มุ่งมั่งจริงๆ

                  

                                                               

                                         

ไหนๆก็ตี๋มาแล้ว ก็ตามหนุ่มตี๋ต่ออีกซักคน นั่นคือ " แตม " สายการบินไทยสมายล์ ส่งเข้าประกวดจ้าคนนี้ สาวคนไหนชอบไซต์เล็กๆ กะทัดรัดๆ ต้องแตมนี่แหละเข้าข่ายที่สุด! 

                      

                                  

และ คนสุดท้าย!!  " เบสท์ "  นักบินหนุ่มคนเท่ แถมเสียงดีเว่อร์ จากสายการบินนกสกู๊ต พ่อหนุ่มคนนี้สตอรี่ไม่ธรรมดา! เพราะ กว่าจะมาเป็นนักบินอย่างวันนี้เค้าต้องอดทนต่อความลำบาก และ ปัญหาที่เข้ามาระหว่างการเป็นศิษย์การบิน และ คำพูดดูถูกของคนรอบข้างมาตลอดชีวิต แต่ในที่สุดวันนี้เค้าก็ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างมาได้ และ ได้เป็นหนึ่งในครอบครัวนกสกู๊ตเป็นที่เรียบร้อย! และ ที่สำคัญให้เราคิดไว้ว่า ถ้าเราอยากจะได้อะไรมากๆ ให้ใช้ความพยายาม ไปแลกมันมาให้เท่าเทียมกับคุณค่าของสิ่งๆนั้น และ ในวันนี้เค้าทำมันได้แล้วจริงๆ

                                                          

                                                      

                                                                  

 

                                     เครดิตภาพ :  most1795 , fameabove  ,nithipat1, nithipat1, aumthanwa , benibettino , chawitchin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โดย jeeranut
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง