นางเอกหน้าใสคนนี้ พูดได้ถึง6ภาษา แถมไม่ได้เป็นลูกครึ่ง! เก่งจนอยากกราบ!

นางเอกหน้าใสคนนี้ พูดได้ถึง6ภาษา แถมไม่ได้เป็นลูกครึ่ง! เก่งจนอยากกราบ!

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังได้ภาษาทั้งหมด6 ภาษา! เพอร์เฟคเบอร์ไหน ถามใจดู?

      อู้หูวคุณขาาาาาา! เก่งอะไรขนาดนั้นอะ? เป็นนางเอกว่าเก่งเรื่องการแสดงแล้ว ใครจะไปรู้ว่านางเอกหน้าใสจากช่อง7ผู้นี้ เธอจะพูดได้ถึง6ภาษา ที่สำคัญเธอเป็นคนไทยแท้ๆ ไม่ได้มีเชื้อสายฝรั่งแต่อย่างใด! 

                                                       

ต้องขอกราบความเก่งของเธอคนนี้สุดๆ เพราะ เธอพูดได้ถึง 6ภาษา!! คุณค่ะเยอะขนาดนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแน่ๆ แต่มาเพราะความเพียรพยายามล้วนๆ เธอกินรอบวงจ๊ะ ชนะเริ่ดทั้งภาษา  ไทย, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เกาหลี และ สเปน  พูดเลยว่านางเอกช่อง7คนนี้ไม่ว่าจะไปอยู่ทวีปไหนของโลกนี้ก็ไม่มีคำว่าอดตายจ้า ก็แหมแต่ละภาษาที่พูดได้นี่ก็เป็นภาษาหลักๆทั้งนั้น โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ ( ใครไม่ได้ภาษาอังกฤษ ณ.จุดนี้ก็จะเสียเปรียบมากหน่อย)   

 

                         

ขอเฉลยเลยล่ะกันโน๊ะ เธอก็คือนักแสดงจากช่อง7 อย่าง โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก นั่นเองค่ะคุณ จุดกำเนิดของความเก่งด้านภาษาของเธอก็คือ  หลังจากสำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยความที่โบเป็นคนที่เรียนเก่งทำให้ได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 4 ปี ที่ Ritsumeikan Asia Pacific University ด้านรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ  แน่นอนว่าญี่ปุ่นต้องได้ และ ภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องพูดถึง!  แล้วยิ่งได้เรียนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้วยแล้ว ก็คงไม่แปลกอะไรที่เธอจะเรียนรู้ภาษาอื่นๆเพิ่มอีก รวมทั้งสิ้นเธอได้มาถึง 6 ภาษา ณ.ปัจจุบัน!  

                                                    

                           

เท่านั้นยังไม่พอล่าสุด! สาวโบได้พักงานแสดงชั่วคราว เพื่อบินไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ในสาขา Integrated Marketing ที่นิวยอร์ก ยูนิเวอร์ซิตี้ (NYU) ประเทศสหรัฐอเมริกา นี่ก็ไม่รู้ว่าจบโทมาคราวนี้จะได้มาเพิ่มอีกกี่ภาษาหละงานเนี่ย?  เห็นแบบนี้แอดมินก็ชักอยากฟิตภาษาอังกฤษเพิ่มซะแล้วซิ้ เค้าได้กัน 5-6 ภาษา เราๆจะมัวแต่ได้แค่ภาษาไทย ภาษาเดียว ได้ยังไง ถูกมะ? อย่างน้อยๆเราต้องได้ภาษาอังกฤษด้วยนะคะคนดี..  พูดมาซะยาว เราไปชมภาพความน่ารักของสาวสวย เก่ง คนนี้กันเล๊ยยยยย!       

                                                           

 

                                   

                                              

                                                       

                                                                    

                                                   

 

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก

b.thunyasupan, th.wikipedia.org

 

 

โดย jeeranut
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง