GAT ENG GUIDEBOOK เตรียมสอบ GAT เล่มเดียวจบ เริ่มจาก 0 ก็ 120+ ได้

GAT ENG GUIDEBOOK เตรียมสอบ GAT เล่มเดียวจบ เริ่มจาก 0 ก็ 120+ ได้

หนังสือเตรียมสอบ GAT ENG GUIDEBOOK ที่ออกแบบมาสำหรับน้อง ม.6 โดยเฉพาะ! เริ่มจาก 0 ก็อ่านได้ ไกด์ตั้งแต่ GAT ENG GUIDEBOOK คืออะไรยันข้อสอบ GAT ENG เสมือนจริง + เทคนิคทำโจทย์สุดปังจากครูวัน อยากรู้ว่าดียังไงไปดูกัน!

 

หนังสือเตรียมสอบ GAT ENG ที่ออกแบบมาสำหรับ ม.6 โดยเฉพาะ รวมทุกอย่างที่ต้องรู้ พร้อมเทคนิคเด็ดจากครูวัน ล่าคะแนน 120+

 

จะเตรียมตัวยังไงให้ทัน? วิชาเอกก็ต้องอ่าน ภาษาอังกฤษก็เทไม่ได้อีก เพราะใช้คะแนน GAT ENG แทบจะทุกคณะ หลายคนทบทวน หาความรู้เสริม หาข้อสอบเก่า ๆ จากอินเทอร์เน็ต ช่วงแรก ๆ ก็ดี แต่พอผ่านไปสักพักทำไมมันดูเยอะไปหมด อ่านจบวันนึง ปิดคอม วันต่อมาจะกลับมาอ่านก็จำไม่ได้ว่าถึงตรงไหนแล้ว เวลาที่เสียไปกับการหาข้อมูลตรงนี้นี่เอาไปทบทวนวิชาอื่นได้จบหลายเรื่องเลย โอ้ยปวดหัว!

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าน้องได้รู้จักกับหนังสือ GAT ENG Guidebook by OpenDurian TCAS เพราะทุกอย่างที่ต้องรู้มันถูกรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้หมดแล้วเธอ! การันตีอ่านจบภายใน 1 เดือน พร้อมสอบได้เลย ไม่เก่งอังกฤษก็ 120+ ได้นะ! ปังไม่ไหวววว
 

  

♦ เตรียมสอบ GAT ENG เริ่มจาก 0 ก็ 120+ ได้ สั่งซื้อได้ที่

สั่งซื้อทาง Shopee

สั่งซื้อทาง Facebook

แฉ GAT ENG ละเอียดยิบ! เริ่มจาก 0 ก็อ่านได้

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคำถามนี้เกิดขึ้นในหัวเด็ก ม.6 หน้าใหม่ทุกคน เพราะน้อง ๆ จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบการสอบเข้ามหาวิทยาลัยของไทย น้อง ๆ ไม่ต้องไปเสียเวลาหาอ่านเองจากอินเทอร์เน็ต หนังสือเล่มนี้รวมไว้ให้ครบหมดแล้ว

- ข้อสอบ GAT ENG คืออะไร?
- หน้าตาเป็นยังไง? เมื่อเรารู้จักตัวข้อสอบดีแล้ว จะทำให้เราผ่อนคลายเวลาลงสนามจริง และคะแนนก็จะดีตามไปด้วย
- มีกี่ข้อ กี่พาร์ต แต่ละพาร์ตคืออะไร มีเวลาทำกี่ชั่วโมง ควรบริหารเวลายังไงดี?

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักข้อสอบ GAT ENG มาก่อนจะได้รู้จักก็ตอนนี้แหละ
นอกจากนั้นแล้วยังมีเทคนิคเด็ด ๆ ใช้ได้จริง จากครูวัน ให้น้อง ๆ เอาไปทำโจทย์ในแต่ละพาร์ตอีก โคตรคุ้ม!
 


 

จัดตารางอ่านให้แล้ว การันตีอ่านจบใน 1 เดือน!

น้อง ๆ จะสามารถทบทวนภาษาอังกฤษจบ พร้อมสอบได้ภายใน 1 เดือน! เพราะในหนังสือ GAT ENG Guidebook จัดตารางอ่านมาให้น้อง ๆ เสร็จสรรพ ซื้อไปแล้วเริ่มอ่านได้เลย เอาเวลาที่เหลือไปจัดตารางอ่านทบทวนวิชาอื่นดีกว่า
 

 

ตั้งเป้าหมายก่อนเริ่ม

ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นกับทุกคน.. ร้อยทั้งร้อยความรู้สึกนี้จะเกิดขึ้นเมื่อเราพยายามทำอะไรไปสักระยะหนึ่งแล้วยังไม่เห็นผลลัพธ์ของมัน แต่หารู้ไม่ว่าเราเดินมาเกินครึ่งทางและอีกนิดนึงก็จะถึงเส้นชัยแล้ว การวาดภาพหรือการเขียน Goal ของเราไว้เพื่อย้ำเตือนตัวเอง จะทำให้เราไม่ลืมว่าตอนนี้เรากำลังเหนื่อยไปเพื่ออะไร
 

 

มีตารางอ่านรายวัน บริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อเรารู้เป้าหมายการอ่านในแต่ละวัน เราจะรู้ว่าเมื่อไหร่ควรพัก อาจจะเอาเวลานั้นไปหาอะไรสนุก ๆ ทำคลายเครียดหรือจะไปทบทวนวิชาอื่นก็ได้ ทุกวินาทีต่อจากนี้มีค่าสำหรับน้อง ๆ ม.6 มาก!
 

 

มีไกด์พาทำข้อสอบในเล่ม พร้อมเทคนิคจากครูวัน

ในเล่มมีการไกด์พาน้อง ๆ ทำข้อสอบแบบข้อต่อข้อ พร้อม Tips ทำโจทย์แต่ละข้อจากครูพี่วันแบบไม่มีกั๊ก!
 

 

แบบฝึกหัดไม่จำเจ สนุกแถมได้ทบทวน

ในเล่มมีแบบฝึกหัดท้ายบททุกบท + เฉลย เหมือนเป็นสรุปเนื้อหาแต่ละบทไปในตัว อ่านจบแล้วทำแบบฝึกหัดต่อน้อง ๆ จะได้รู้ว่าจะต้องเอาความรู้ไปประยุกต์ใช้กับข้อสอบยังไง
 

 

♦ เตรียมสอบ GAT ENG เริ่มจาก 0 ก็ 120+ ได้ สั่งซื้อได้ที่

สั่งซื้อทาง Shopee

สั่งซื้อทาง Facebook

 

มีหน้าเปล่าให้ Note สาระสำคัญ

ท้ายบทแต่ละบทมีหน้าเปล่าไว้ให้น้อง ๆ โน้ตสาระสำคัญในแต่ละบทไว้อ่านทบทวนทีหลังได้ ไม่ต้องไปหากระดาษแยกหรือสมุดเล่มอื่นมาจดให้รกรุงรัง พี่บอกแล้วว่ามีหนังสือ GAT ENG Guidebooke เล่มนี้เล่มเดียว จบ!
 

 

ข้อสอบเสมือนจริงทุกพาร์ต สร้างความคุ้นเคย

มีแนวข้อสอบจริงของทุกบทไว้ให้น้อง ๆ ฝึกทำโจทย์นอกเหนือจากตัวแบบฝึกหัด ตรงนี้น้อง ๆ จะได้ฝึกทำข้อสอบเสมือนจริงแบบแยกเป็นเรื่อง ๆ เลย
 

 

แทรก QR Code คลิปสอนจากครูวัน

ระหว่างเล่มมีการแทรก QR code ให้น้อง ๆ ได้สแกนดูคลิปสอนโดยครูวัน เผื่ออ่านอย่างเดียวแล้วจะตาลาย บางคลิปยังเป็นเกร็ดความรู้เสริมไว้ใช้สอบเพิ่มความเป๊ะได้ด้วย
 

 

ตัวอย่างเนื้อหาในพาร์ต Reading เรียกน้ำย่อย

ลองมาดูเนื้อหาในพาร์ต Reading ที่เขาเลื่องลือกันว่าโคตรหิน เล่มนี้จะทำให้หินกลายเป็นดินน้ำมันให้ดู!

- แฉละเอียด ข้อสอบพาร์ต Reading หน้าตาเป็นยังไง
- Steps ในการทำโจทย์พาร์ต Reading ให้ประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพ
- เก็งชนิดของบทความที่เจอในพาร์ต Reading บ่อย ๆ ถึงเวลาจริงจะได้ไม่ต้องเสียเวลาอ่านเยอะ ดูปุ้ปรู้เลยว่าโจทย์จะมาแนวไหน
- โจทย์คำถามที่ชอบออกบ่อย ๆ ในพาร์ต Reading

 

 

แนวโจทย์ Error จำแนกตามเรื่อง สร้างความคุ้นเคยกับโจทย์

ในพาร์ต Error จะมีแนวโจทย์ของแต่ละเรื่องที่ออกสอบบ่อย ๆ ข้อดีของการฝึกทำเป็นเรื่อง ๆ คือพอถึงเวลาสอบจริงแล้วน้อง ๆ จะรู้ว่าโจทย์หน้าตาแบบนี้น้อง ๆ ควรจะกาข้อไหน ซึ่งจะช่วยให้เราประหยัดเวลาได้มาก อย่าลืมว่าข้อสอบจริงไม่ได้แยกเรื่องให้นะ!
 

 

ข้อสอบเสมือนจริงท้ายเล่ม

ท้ายเล่มมีข้อสอบ GAT ENG เสมือนจริงที่นำโจทย์จากข้อสอบปีก่อน ๆ มายำรวมกันให้น้อง ๆ ได้ฝึกก่อนสอบจริงด้วย อ้ออีกอย่าง! อย่าลืมจัดสถานที่ให้คล้ายห้องสอบ แล้วก็จับเวลาด้วยนะจะได้ประเมินตัวเองถูก
 

 

เก็งศัพท์ออกสอบบ่อยท้ายเล่ม

มีชุดคำศัพท์ที่ออกสอบ GAT ENG บ่อย ๆ ท้ายเล่ม จำแนกเป็นหมวด ๆ มาให้แล้ว แถมมีบอกว่าคำไหนออกสอบปีไหนบ้าง น้องจะได้รู้ว่าต้องเน้นศัพท์ตัวไหนเป็นพิเศษ
 

 

รางวัลสำหรับคนเก่ง!

รางวัลสุด Exclusive ท้ายเล่ม เป็นเกียรติบัตรจาก OpenDurian และคำอวยพรจากใจครูวัน เมื่ออ่านจบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกไฟในตัวน้อง ๆ ถือว่าเป็นเครื่องหมายความสำเร็จก้าวแรกก่อนที่น้อง ๆ จะก้าวเข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัยที่น้อง ๆ ใฝ่ฝันนะ
 

 

สุดท้ายนี้พี่ ๆ ทีมงาน OpenDurian ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพาน้อง ๆ ม.6 ทุกคนให้ไปถึงฝั่งฝัน ได้อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยและคณะที่น้อง ๆ ใฝ่ฝัน ขอให้น้อง ๆ จงมุ่งมั่นทำให้เต็มที่เพื่ออนาคตของตัวน้อง ๆ เอง

คุณพ่อคุณแม่กำลังเฝ้ารอความสำเร็จของน้อง ๆ อยู่ พี่รู้ว่าน้อง ๆ เหนื่อย แต่พี่การันตีว่าผลตอบแทนจากการที่น้อง ๆ ยอมเหนื่อยในวันนี้มันหอมหวานและประเมินค่าไม่ได้จริง ๆ

พี่ขอทิ้งท้ายด้วยวลีเด็ดจาก Theodore Roosevelt (ประธานาธิบดีคนที่ 26 ของสหรัฐอเมริกา, 1 ใน 4 อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ที่ได้รับการสลักใบหน้าไว้บนภูเขาในอณุสรณ์สถานแห่งชาติ Mount Rushmore ในรัฐ South Dakota และเป็นเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี ค.ศ. 1905) ที่กล่าวไว้ว่า

"Believe you can and you're halfway there."
"จงเชื่อมั่นว่าคุณทำได้ และอีกแค่ครึ่งทางก็จะถึงจุดหมายแล้ว"

 

♦ เตรียมสอบ GAT ENG เริ่มจาก 0 ก็ 120+ ได้ สั่งซื้อได้ที่

สั่งซื้อทาง Shopee

สั่งซื้อทาง Facebook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง