5 เหตุผล ต้องติวช่วงปิดเทอม

5 เหตุผล ต้องติวช่วงปิดเทอม

#สอบ TCAS สำคัญมาก ไม่ติวตอนนี้ จะติวตอนไหน??? คู่แข่งตอนสอบเข้ามหาลัยมีเป็นแสน ต้องฟิตเท่านั้น❗

 

 

 5 เหตุผลสำคัญ ทำไมต้องติวช่วงปิดเทอม? 
 

         ตอนเปิดเทอมรายงานเพียบบบบ หมดเวลาชีวิตไปเยอะ พอปิดเทอมไม่ต้องทำรายงานเราก็มีเวลาเพิ่มขึ้นมากแล้ว ช่วงเวลาปิดเทอมนี้แหละที่เราจะต้องกอบโกยความรู้ให้ได้มากที่สุด หมั่นอ่านหนังสือ หมั่นติวให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้!


 

         ถ้าเราไปโรงเรียนเราก็ต้องเรียนเนื้อหาที่โรงเรียนเต็มที่ถูกมะ กลับบ้านมาก็เหนื่อยอยากพักผ่อน อยากเที่ยวเล่นบ้าง จนไม่มีเวลาจะอ่านหนังสือกันเลย ดังนั้นช่วงปิดเทอมนี่แหละคือเวลาทองของเรา เราก็ต้องรีบขวนขวายติวให้ได้เยอะที่สุด อย่าปล่อยเวลาทิ้ง เพราะถ้าเราไม่เตรียมตัวช่วงนี้ เปิดเทอมก็ไม่มีเวลาแล้วจ้า คราวนี้แหละแย่แน่ๆ อ่านหนังสือไม่ทัน สอบไม่ติด ฉะนั้นปิดเทอมนี้รีบติวกันด่วน อย่าให้พลาดมหาวิทยาลัยในฝันเด็ดขาด!


 

         เรื่องของเวลานอน เวลาพักผ่อนนี่เป็นเรื่องสำคัญมากนะจ๊ะ เพราะถ้าสมองได้พักผ่อนเพียงพอ ก็จะทำให้สมองปลอดโปร่งพร้อมรับเนื้อหาต่างๆ เต็มที่ ปิดเทอมนี้เราไม่ต้องเรียน เรามีเวลาพักผ่อนมากกว่าปกติ ดังนั้นช่วงเวลานี้แหละสมองจะทำงานได้ดี จดจำได้ดี สมองแล่น ดังนั้นติวซะ! เวลาดีๆ แบบนี้มาถึงแล้ว ติวเพื่อมหาวิทยาลัยในฝันกันเล๊ยยยย


 

         พูดถึงการเดินทาง เชื่อว่าน้องๆ หลายคนเหนื่อยกันมาก และเสียเวลาไปมากทั้งเช้าทั้งเย็น ดังนั้นช่วงปิดเทอมเราจะได้อยู่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาช่วงเดินทางไปกลับโรงเรียน เราก็มีเวลาติวหนังสือเพิ่มขึ้น แถมไม่ต้องเหนื่อยเดินทางด้วย เห็นมั้ยว่าติวช่วงปิดเทอมดีกว่าเห็นๆ เลยจ้า

 

 

        สุขใดเล่าจะเท่าไม่มีการบ้าน!! สวรรค์ของเด็กมัธยมคือไม่มีการบ้านต้องกลับมาทำนั่นเอง!! แบบนี้ปิดเทอมสบายกันเลย ดังนั้นควรติวสักหน่อย เพราะไม่มีการบ้านวางกองท่วมหัว เราก็จะมีเวลาติวสอบกันได้อย่างเต็มที่ ยิ่งติวมากยิ่งมีโอกาสติดมาก ยอมอ่านหนังสือเยอะช่วงนี้เพื่ออนาคตที่ดี ดีกว่าขี้เกียจแล้วต้องไปนั่งเครียดร้องไห้ตอนเพื่อนสอบติดกันหมดแล้วแต่เราไม่ติด

 



ปิดเทอมนี้คือเวลาทอง ใช้ให้คุ้ม ติวให้แน่น

เพราะมหาวิทยาลัยในฝันรอน้อง ๆ อยู่ สู้!!!!!!! ✌✌

 

 

 

โดย G ! F T
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง