ใช้ PAT1 Hack ยังไง ให้คะแนนอัพ?

ใช้ PAT1 Hack ยังไง ให้คะแนนอัพ?

น้องหลายคนถามพี่จอแจมาว่า ใช้ PAT1 Hack แล้วคะแนนเพิ่มจริงป่าว? มาอ่านเรื่องของพี่มิวส์ที่ใช้ PAT1 Hack อัพคะแนนได้ 146 กันเบย!

อยากให้แนะนำ และเล่าให้ฟังหน่อยว่าตอนนี้สอบติดที่ไหนแล้ว

“ชื่อมิวส์” ณัชชา ศรีจอมขวัญ จบจากเตรียมอุดมศึกษา  ตอนนี้รอสัมภาษณ์วิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ตัวจริงรับ 28 คน ได้ที่ 9 ค่ะ

 

 

ใช้คะแนนวิชาไหนเป็นเกณฑ์บ้างครับ?

เค้าพิจารณาจากคะแนนรวม GAT, PAT1, PAT2 ถ้าคะแนนรวมเท่ากัน เค้าจะดูจากคะแนน PAT2 ว่าใครมากกว่า ใครมากกว่าลำดับก็จะขึ้นมา

 

แสดงว่าคะแนนเราค่อนข้างจะดีทั้ง PAT1 PAT2 ?

PAT1 ดีสุดแล้ว 146 คะแนน ถือว่าดีมากแล้ว เพราะคะแนนสอบแต่ก่อนไม่ถึง 100 ซึ่งถือว่าขึ้นมาเยอะมากกกกก

 

รู้จัก PAT1 Hack ได้ยังไง?

ในเว็ปไซค์ค่ะ เห็นจาก facebook แล้วเข้าไปดู “มันคืออะไร?” ตอนแรกคิดว่าเรียนฟรีก่อน ก็เลยเข้าไปดู เข้าไปคำนวณทำพรีเทส ใช่… มันน่าสนใจ แต่ยังไม่เชื่อไง จริงหรือป่าว… จะได้จริงเหรอ ก็เลยโทรหาพี่จอแจ ก็เลยขอข้อมูลแบบเยอะๆ เลยอ่ะ ตอนจะโอนเงินก็แบบ หลอกป่าวหว่ะ อะไรอย่างเงี่ยะ สุดท้ายสมัครจ่ายปุ๊บ ก็ได้เรียนปั๊บ

 

แล้วใช้เวลาเรียนจริงๆ กี่วัน และเซ็ตคะแนนเป้าหมายไว้เท่าไหร่?

2 อาทิตย์เอง แต่แค่ 7- 8 ก็ดูวิดีโอจนหมดแล้ว เพราะว่าหนูว่างไง คือแบบต้องยอมรับว่าหนูซิ่วมา แบบไปเรียนพิเศษข้างนอกเนี่ยะ ก็คือไม่กล้าไป คือแบบมีคนถามว่าอยู่ไหนอยู่ชั้นอะไรเงี่ยะ มันเหมือนกับไปเรียนกับเด็กอ่ะ แล้วแบบหาอะไรที่เรียนด้วยตัวเองได้ที่บ้านได้ แล้วแบบมันโอเคอ่ะ ก็เลยเริ่มเรียนตั้งแต่ตอนนั้นเลย  โอนเงินเสร็จปุ๊บก็เรียนเลย แล้วก็เรียนทุกวันตั้งแต่เช้า พักเที่ยง คือแบบเหมือนเรียนในโรงเรียนเลยอ่ะ ก็เลยเหมือนเก็บได้เร็วกลางคืนว่างๆ อย่างเนี่ยะก็ไปนั่งทำโจทย์ ข้อสอบเก่าที่อยู่ในเว็บอ่ะค่ะ เออ ทำทำทำ! คอนเฟิร์มเทสหนูก็ทำสองครั้งจบปุ๊บก็ทำหนึ่งครั้ง แล้วพอใกล้จะสอบก็ทำอีกครั้งหนึ่ง แบบว่าทบทวน ไอ้เรื่องไหนที่เราไม่ได้อย่างเงี่ยะ คอนเฟิร์มเทสช่วยได้มาก

 

ประทับใจอะไรกับคอร์ส PAT1 Hack บ้างครับ?

ก็คือเหมือนเรียนที่บ้านด้วย อันนี้คือความประทับใจ เหมือนเด็กซิ่วเงี่ยะ ไปนั่งเรียนตามสถาบันกวดวิชาทั่วไป แพง! ใช่มันแพงกว่า แล้วไปเจอรุ่นน้องอย่างเงี่ยะ บางทีมันรู้สึกว่าเฮ้ยพี่คนนี้มันจบไปแล้วนี่หว่าโรงเรียนเรา  แล้วแบบ “แกฉันอายน้องหว่ะ”  เรียนที่บ้านอย่างเงี่ยะ มันเหมือนมีสมาธิมากขึ้นนะ อยู่กับที่บ้านอย่างเงี่ยะ อยู่คนเดียวอย่างเงี่ยะ มันได้ทำข้อสอบครบอยู่ที่ไหนก็ทำได้เงี่ยะ มิ้วส์ไปเชียงใหม่มิ้วก็เปิดดู บอกแม่เดี๋ยวมิ้วทำเลขก่อน แม่ก็ถามทำในไหน หนังสือไม่ได้เอามาเลย ทำในโทรศัพย์นี่หล่ะ! แล้วแบบเออก็ทำ เหมือนมันพกพาสะดวกนะ เหมือนมันมีความรู้อยู่กับมือถือเลยอ่ะ อีกอย่างมันเหมือนได้ทั้งความรู้ ได้ที่ปรึกษาด้วยนะ ได้ทุกเรื่องเลยอ่ะจริงๆ เวลาแบบมิวส์ไม่เข้าใจอะไรแบบเนี่ยะ มิวส์ก็ถามเลย มันเหมือนได้ทั้งความรู้อ่ะ เหมือนได้ที่ปรึกษาด้วยอ่ะ มิวส์ก็ถาม ถามทุกเรื่องเลย แม้กระทั้งเรื่องที่ไม่ควรถาม แบบปรึกษา พี่ค่ะหนูติดที่นี่หนู่จะยังไง เหมือนได้ที่ปรึกษาส่วนตัวไปอีกทีเลยอ่ะ ได้ครบหมดเลยอ่ะ แล้วมันสนุกด้วยนะเรียนที่บ้าน ไม่เข้าใจก็ย้อนไป กรอได้ อะไรได้ แล้วมันซ้ำอ่ะความรู้เราที่เรียนไปเหมือนได้ทบทวน ใช่มันดีมาก! ชอบมากกกกกก

 

 

เห็นแบบนี้แล้ว ใครยังกังวลกับคะแนน PAT1 อยู่  อย่ามัวลังเล รีบไปทดลองเพิ่มคะแนนกันได้เลยฟรีๆ ที่ PAT1 Hack

 

 

 

 

โดย พี่จอแจ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง