เผยโฉม 10อันดับ แอร์โฮสเตส สวยแซ่บที่สุดในโลก!! เป๊ะปังอลังการเว่อร์

เผยโฉม 10อันดับ แอร์โฮสเตส สวยแซ่บที่สุดในโลก!! เป๊ะปังอลังการเว่อร์

เผยโฉม 10อันดับ! แอร์โฮสเตส สวยแซ่บที่สุดในโลก! นี่คนหรือนางฟ้า?

              เมื่อพูดถึงแอร์โฮสเตส คนก็จะเปรียบเทียบพวกเธอเหล่านั้นว่าคือ นางฟ้า!  ก็ดูแต่ละนางซิคะคุณ สวยแซ่บประหนึ่งดารา ทั้งหน้า ทั้งหุ่น ทั้งบุคลิก นางฟ้าก็ไม่ปานจริงจริ๊งงงงง!!

                                             

แต่ความสวยอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะน้องๆหนูๆ เพราะ นอกจากความสวยภายนอกแล้ว ความแม่นในภาษาก็สำคัญมว๊ากกกกกก! แอร์โฮสเตสฝรั่งเค้าก็ลอยตัว เพราะ ใช้ภาษาอังกฤษมาแต่อ้อนแต่ออก แต่แอร์โฮสเตสสาวไทยอย่างเราๆเนี่ยซิ้ ต้องฝึกฝนกันหน่อยแหละ เพราะ ไม่ว่าจะเป็นสายการบินในไทย หรือ ต่างประเทศทั่วโลก ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกันทั้งนั้น! สาวไทยคนไหนใฝ่ฝันจะไปสวยๆเริ่ดๆบนเครื่องบินหละก็ เตรียมพร้อมสอบโทอิครอไว้เล๊ยยยย ใครจะว่าอย่างไรก็โนสนโนแคร์นะจ๊ะ มั่นใจ และ สตรองเข้าไว้ค่ะลูก!

                                                 

วันนี้ KruBird TOEIC ก็เลยขอนำ 10อันดับ สายการบิน ที่มีแอร์โฮสเตสสวยและแซ่บที่สุดในโลก!! ที่จัดอันดับโดย worldstopmost ในปีที่ผ่านมา มาฝากกัน เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวไทยฮึดสู้ และ ได้ไปโบยบินอยู่บนฟ้าสมใจ! และ ที่สำคัญมีสายการบินของไทยติดโพลเข้าไปด้วยนะบอกก่อน เนี่ยแหละที่เค้าว่า "สาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดโลก" หนะมันเรื่องจริ๊งงงงงงงง อิอิ  ไปค่ะสาวๆหนุ่มๆ ไปชมนางฟ้า10สายการบินที่ฮอตแรงแซงทั้งโลกพร้อมกันเร๊ววววววว

                                                                                                  

อันดับ 10 :  Virgin Atlantic    

ด้วยชุดยูนิฟอร์มสีแดงสด ขับผิวเหล่านางฟ้าก็เลยยิ่งดูโดดเด่นเป็นสง่า แถมยังมีผ้าพันคอสีม่วงมาตัดกับชุดสีแดงที่เป็นสีประจำสายการบิน บอกเลยยิ่งเข้ากันไปอี๊กกกกก!  แถมพวกเธอมีตำแหน่งแอร์โฮสเตสที่ “น่าหลงใหล” ที่สุดของยุโรปในปี 2011 มาการันตีความสวยแซ่บมาแล้วด้วยนะ รู้ยัง?  

                                  

อันดับ 9 :  Thai Airways

อ้ะ มาค่าาาาาาาาา!! ปรบไม้ปรบมือกันให้ดังๆ สายการบินประจำชาติของเราอย่าง " การบินไทย " ด้วยชุดสีม่วงสะกดใจ ก็มาติดอยู่ในโพลนี้ด้วย! ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะ เสน่ห์การไหว้ การยิ้ม และ การบริการที่ทุกระดับประทับใจของสาวไทยเรา ก็เลยไปโดดเด่นเตะตาคนทั้งโลกไงจ๊ะ สายการบินมีเป็นสิบเป็นร้อยแต่ไทยเราก็เข้าวินมาได้ท็อป10 ปังมั้ย ถามใจดู! ( นี่ไม่ได้อวยนะนี่พูดกันตรงๆ อิอิ)

                                      

อันดับ 8 :  Lufthansa  airline

เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมนี หนึ่งในสายการบินที่ได้รับการขนานนามว่า แอร์โฮสเตสเป็นมิตร และ ให้บริการดีที่สุดสายหนึ่งในยุโรปอีกด้วยนะพวกเธ๊ออออ แถมนางฟ้าสายนี้ถึงจะเป็นสัญชาติเยอรมัน แต่ก็มีหน้าตาหลากหลาย ไม่น่าเบื่อ มองเพลินอะพูดเลย!

                                                

อันดับ 7 :  Air Asia  

เห็นเงียบๆ แต่ก็แอบมีสายการบินที่มีสาวไทยเข้ามาอีก1สายการบิน! นี่พูดก็พูดเถอะ ชุดแดงๆ ถุงน่องดำ มองยังไงก็ดูมีความเรียบเก๋ แแต่ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ไม่น้อยเลยใช่มั้ยหละหนุ่มๆ แล้วอีกอย่างแอร์สายนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความสวยเซ็กซี่นะ แต่ก็แซ่บจริงแบบเถียงไม่ได้!

                                         

อันดับ 6 :  Emirates  airline

สายการบิน5ดาวของโลก! ที่ขึ้นชื่อเรื่องความร่ำรวย บริการเริ่ด แถมรางวัลเกี่ยวกับสายการบินที่เค้ากวาดมาได้เรียบก็การันตีความไฮแบบเห็นๆ แล้วแอร์โฮสเตสแต่ละนางนี่เข้าขั้นนางแบบ นางเอกกันทุกคน! สูงสง่า ตาโต หน้าคม หมวยๆก็มี สาวไทยก็ทำงานอยู่ที่นี่เพียบ แต่รวมๆคือมีคลาส ดูแพง โอโห้สรรพคุณจะเยอะเกินไปแล้ว!

                                 

อันดับ5 :  Cathay Pacific 

เรามาทางฝั่งเพื่อนบ้านเรากันบ้างดีกว่า กับสายการบินชั้นนำของเอเชีย ที่ได้รับรางวัลชื่นชมต่างๆนับไม่ถ้วน แถมมีแอร์โฮสเตสสาวหมวย ขาวๆ ผิวดีๆ ผิวขาวตัดกับชุดสีแดง ดูสะอาดสะอ้าน โดดเด่นเว่อร์ และ แอร์โฮสเตสหมวยๆสายนี้แหละ ได้ไปเดินแบบ บนแคทวอล์กเริ่ดๆ มาหลายต่อหลายครั้งแล้วนะขอบอก

                                         

อันดับ4 : Kingfisher Carriers 

แอร์สายนี้ต้องบอกเลยว่าสายแขกค่ะ สวยแซ่บ ฉบับตาคมแบบภารตะ มองตาแล้วชวนฝันสุดๆ ถึงขนาดหนุ่มๆฝั่งยุโรปต่างเทโหวตให้พวกเธอ ว่าความสวย ความแซ่บไม่แพ้สาวแอร์เอเชีย และ คือ1ในสายการบินที่แอร์สวย และ ฮอตที่สุดในโลกเราแล้วแกร๊!!

                            

อันดับ3 :   Aeroflot Air

สาวชุดแดงนี่เค้ามาวินกันจริงๆนะ เอกลักษณ์หมวกทรงทหาร กับผ้าพันคอผูกเป็นโบแบบนี้จะไม่ให้ติดท็อปเข้ามาได้อย่างไร!  และ พอบอกว่าเป็นสาวรัสเซียเท่านั้นแหละ ภาพความสวยคม หน้าผมเป๊ะปังทุกกระเบียดนิ้วก็ลอยขึ้นมา ไหนจะเรื่องหุ่นที่เชพบ๊ะอีก อิจฉาจนอยากไปโมหน้าใหม่!

                                   

 

อันดับ2 :  Singapore Aircrafts 

ม้ามืดจากทางฝั่งเอเชียอย่างสิงคโปร์ก็มากับเค้าด้วย  โดยหยิบเอาชุดประจำชาติ  “Sarong Kebaya” มาประยุกต์เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับสายการบิน ไม่ว่าใครที่เคยใช้บริการก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชุดสวยมาก ที่สำคัญ เหล่าแอร์โฮสเตสก็ช่างยิ้มสวย เป็นมิตร บริการดี ทำให้ได้รับการยอมรับจากทั้งผู้โดยสาร นิตยสาร องค์กรในอุตสาหกรรมการบิน ว่าเป็นอันดับหนึ่งในด้านการบริการบนเครื่องบิน การันตีด้วยรางวัลบริการของลูกเรือที่ดีที่สุดในโลกเป็นเวลา 17 ปีติดต่อกัน! ไม่เริ่ดจริงทำไม่ได้แน่นอน

                                        

อันดับ1 : Air France

ที่สุดของที่สุด ต้องยอมให้แก่สาวฝรั่งเศษเหล่านี้แบบไม่มีข้อกังขา!! ด้วยความที่เป็นประเทศแห่งแฟชั่น แอร์โฮสเตสทุกนางก็เลยเปรียบเสมือนสวมวิญญาณนางแบบ เดินไปมาตามทางเดินบนเครื่องบิน ประหนึ่งนี่คือแคทวอล์กขนาดย่อม ( เพราะทุกวันคือรันเวย์ที่แท้จริง )  ประกอบกับชุดแอร์ที่ดูแพง สง่างาม จึงไฮโซผู้ดีไปอี๊กกกกก ลองนึกถึงหุ่นแซ่บๆ ความสูงปังๆของพวกนางแล้วจะอ๋อเลยว่า ทำไมความสวยแซ่บของพวกเธอถึงเข้ามาเป็นที่1 ยอมค่ะยอม!!!

                             

 

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก

http://www.worldstopmost.com/  , Emirates  , pixabay.com

 

 

 

 

 

 

โดย jeeranut
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่เกี่ยวข้อง